Giới thiệu xe Mercedes-Benz GLE 43 4MATIC 2017

Vào năm sau sẽ là 50 năm tồn tại và phát triển của bộ phận AMG và từ đó, để đánh dấu mốc quan trọng này thì AMG sẽ quyết định tiếp tục xây

Hãng xe Đức vừa chính thức ra mắt dòng SUV hiệu suất cao GLE 43 thế hệ mới nhằm thay thế chiếc GLE 400, đi kèm khối động cơ xăng tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít, công suất lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm.

Chiếc SUV GLE mới này là phiên bản thứ chín của Mercedes và cũng là một trong những mẫu nằm trong dự án mới cho dòng xe hiệu suất cao AMG.

2017 Mercedes-AMG GLE43 SUV

GLE 43 2017 sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít, cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, sức mạnh của xe được truyền đến hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp.

Ông Branden Coté – Trưởng bộ phận hiệu suất cao AMG chia sẻ: “Việc mở rộng các dòng sản phẩm hiệu suất cao AMG nhằm nhấn mạnh vào những chiếc xe công suất cao, đặc biệt là đối với những dòng SUV. Các sản phẩm của AMG đang có một vị thế tốt trên thị trường Mỹ với tất cả 9 chiếc AMG 43 mới, trong đó có 4 chiếc là dòng SUV hiệu suất cao. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu AMG và sẽ có thêm nhiều biến thể hơn như AMG GT R và GT / GT C roadster 2018.”

Vào năm sau sẽ là 50 năm tồn tại và phát triển của bộ phận AMG và từ đó, để đánh dấu mốc quan trọng này thì AMG sẽ quyết định tiếp tục xây dựng và nâng cấp các dòng sản phẩm GLE 43 cho những khách hàng luôn muốn có một sự trải nghiệm mới mẻ.

Bên cạnh đó, Mercedes-AMG GLE 43 mới cũng sẽ sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới cùng với sự thoải mái và rộng rãi cho những người ngồi bên trong, đi kèm là hệ thống “AMG Dynamic Select” với năm chế độ lái khác nhau gồm Comfort, Sport, Sport+, Individual, và Slippery. Và ở mỗi một chế độ lái này sẽ có độ cứng hệ thống treo, thay đổi hệ số truyền dẫn, điều chỉnh van và tốc độ phù hợp khác nhau.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *